การสร้างองค์ความรู้
แบบมีส่วนร่วม
ผ่านกระบวนการวิจัย
(Research)
และการจัดการความรู้
(Knowledge
Management)
เพื่อนำไปสู่การสร้าง
การเปลี่ยนแปลง
ออกแบบหลักสูตรการอบรม
(Training) ในประเด็นที่
เกี่ยวข้องกับการเสริมสร้าง
ทักษะชีวิต ทักษะการคิด
และการออกแบบชีวิต
สำหรับกลุ่มวัยรุ่น ผ่านการ
ทำงานร่วมกับครู ครอบครัว
และวัยรุ่นเอง ทั้งในรูปแบบ
ออนไลน์ (Online) และ
ออฟไลน์ (Offline)
พัฒนานวัตกรรม เครื่องมือ
และเกม เพื่อเสริมสร้าง
สมรรถนะในการขยับ วิธีคิด
และความรู้ความเข้าใจ
ของกลุ่มเป้าหมาย