เกิดแผนยุทธศาสตร์
การขับเคลื่อนโครงการ
ในระดับจังหวัด
เกิดกลไกการทำงาน
เชิงพื้นที่ตำบลต้นแบบ
ที่ช่วยลดปัญหาอาชญากรรม
ในชุมชนได้
พัฒนารูปแบบ
การศึกษาที่หลากหลาย
สำหรับกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ
เกิดการจัดการ
เรียนรู้ร่วมกันระหว่าง
ครอบครัว ชุมชน มหาวิทยาลัย
เกิดการจัดการศึกษาทางเลือกในกระบวนการยุติธรรม
ในรูปแบบ "ศูนย์การเรียนรู้" ซึ่งมีผู้เรียนจำนวน 1,375 คน คิดเป็น 48.9% ได้กลับสู่
การศึกษาอีกครั้งในรูปแบบศูนย์การเรียน
และสามารถจบการศึกษาแล้ว 685 คน (ข้อมูล ณ เดือนพฤศจิกายน 2566)